Web Toolbar by Wibiya

หมวดหมู่โปรแกรม

โปรแกรมที่อัพ หลังจากวันที่ 1/01/2014 จะไม่มีลิงค์ครอบไฟล์ 100% และจะเป็นลิงค์ตรงอย่างเดียว โดยให้่สังเกต ข้อความ " โปรแกรมนี้ไม่มีลิ้งครอบไฟล์ 100% " ใต้ลิ้งค์ดาวโหลด เพื่อความสะดวกของสมาชิกทุกท่าน ขอบคุณครับ [MDT]

โปรแกรม Picasa รุ่นล่าสุด





       Picasa เป็นโปรแกรมที่จะช่วยในการดูแลจัดการรูปภาพอย่างครบวงจรที่พัฒนาโดยทีมงานจาก Google โปรแกรมนี้จะช่วยให้เราสามารถจัดการเกี่ยวกับรูปภาพได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้สำหรับ ค้นหารูปภาพ, นำรูปภาพออกจากกล้อง, แก้ไขรูปภาพ, จัดหมวดหมู่ของภาพ, แชร์ภาพออนไลน์ให้กับเพื่อนๆ, สร้างสไลด์โชว์, พรินท์รูปภาพ เป็นต้น สำหรับการอัพเดทในครั้งนี้ ทาง Google ได้นำความสามารถใหม่ๆ เข้ามาอีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น Side by side editing ที่จะทำให้เราสามารถเปรียบเทียบภาพก่อนและหลังที่เราแก้ไขไป เพิ่มเอฟเฟ็คสำหรับตกแต่งรูปภาพอีกเพียบ นอกจากนั้นยังเอาใจผู้ใช้งานที่ใช้ Google+ ซึ่งทำให้เราสามารถแชร์ภาพบน circle ที่เราเลือกได้จากตัวโปรแกรมทันที พร้อมทั้งการอัพโหลด name tags แบบอัตโนมัติ เป็นต้น

ดาวน์โหลด Picasa

วิธีติดตั้ง

1. ดับเบิลคลิกที่ไอคอน picasa39 ที่เราโหลดมา
2. เลื่อกไดร์ที่ต้องการจะลง (แนะนำไม่ต้องแก้ไข) กดติดตั้ง
3. รอจนกว่าโปรแกรมจะติดตั้งเสร็จ
4. เมื่อติดตั้งเสร็จ มันก็จะให้เราเลือกลงส่วนเสริม แนะนำเลื่อกตามรูป
5. กดเสร็จสิ้น
6. คลิกเข้าโปรแกรม Picasa
7. มันจะให้เราเลือกว่าจะค้นหารูปจากที่ไหน (ค้นหาภาพในคอมพิวเตอร์ของฉัน) แล้วกดดำเนินต่อไป
8. มันจะถามเราว่าจะเลื่อกนามสกุลไฟล์แบบไหน (เลือกทั้งหมด)
9. เสร็จสิ้น













ทุกไฟล์กู้ได้ผมใส่ Recovery 4%
การแก้ไฟล์เสีย แตกไฟล์ไม่ได้

1 เปิดไฟล์ที่แจ้งว่าเสียขึ้นมา
2 กด ALT+R บนคีบอร์ด จะมีหน้าต่างเล็กๆ ขึ้นมา
3 จากนั้นกด OK รอมันรันไฟล์ใหม่ จนเสร็จ
4 จะขึ้น done คลิก close ปิดหน้าต่าง
5 จะได้ไฟล์ใหม่ขึ้นมา ให้ลบไฟล์ที่เสียออกจากนั้นเปลี่ยนชื่อไฟล์ที่ได้มาใหม่ให้เหมือนกับพาทที่เสีย
6 แตกไฟล์อีกที
7 เสร็จครับ

ติดตามการอัพเดทโปรแกรม ของเราได้ทาง Facebook Fanpage ด้วยการกด Like Page ที่ด้านล่างครับ

ติดต่อ | Webmaster